คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม-แย้มแนวทางตลาดซื้อขายที่เหลือ
13 กรกฏาคม 2562


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลยกใหญ่ หลังดาวเตะชาวอังกฤษเพิ่งทำ 2 ลูกในเกมอุ่นเกือกกับ ทรานเมียร์ พร้อมระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตนคงจะไม่ทุ่มเงินดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวทำคนเดียว 2 ลูก ในเกมอุ่นเครื่องที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ถึงสนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลายคนมองว่าในฤดูกาลนี้ บรูว์สเตอร์ จะมีบทบาทกับทีมชุดใหญ่มากขึ้น และเพิ่มความดุดันให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ ซึ่งในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และทำได้ 2 ประตู ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วพักครึ่ง

หลังจากโดนถามว่าเขาไม่อยากพูดชม บรูว์สเตอร์ มากเกินไปหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ทำไมผมถึงควรจะต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ ? วันนี้ผมได้เห็นเกมที่ดี และ ริอาน ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมอยากพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขา เราสามารถพูดถึง ริอาน ได้ตามสบาย ไม่มีปัญหาเลย"

"มันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของเขา แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย ดิว็อค โอริกี้ ยังอยู่กับเรา ซึ่งถือเป็นข่าวดี ขณะที่ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังอยู่กับเราเหมือนกัน ริอาน บรูว์สเตอร์ เป็นกองหน้าชั้นยอด เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจแทนเขา"

"ผมบอกกับเขาไปแล้วว่าฤดูกาลนี้เขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีม แต่จะสำคัญแค่ไหนน่ะเหรอ ? ผมก็ต้องย้ำว่ามันต้องขึ้นอยู่กับเขาเองด้วย เราจะมารอดูกัน เขาต้องลงเล่นในตำแหน่งอื่นๆ เหมือนกัน เขาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้อยู่แล้ว และผมคิดว่าเขาก็น่าจะยืนเป็นปีกได้ด้วย เราจะมารอดูกันว่าเราจะจัดทีมยังไงดี ผมมั่นใจว่าเขาจะได้รับโอกาสแน่ๆ"

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตนน่าจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีการถกกันว่า ลิเวอร์พูล ควรจะดึงแข้งประเภทพร้อมใช้งานในทันทีมาร่วมทีมหรือไม่ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน

หลังจากโดนถามว่า ลิเวอร์พูล จะดึงแข้งประเภทที่พร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ทันทีมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ คล็อปป์ ก็ตอบว่า "เราเอาคนแบบนั้นเข้ามาในทีมตั้งนานแล้ว พวกคุณแค่ไม่รู้สึกตัวเท่านั้นเอง ริอาน บรูว์สเตอร์, (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงเหล่าแข้งวัยหนุ่มทุกคนที่ได้ลงลงสนามในวันนี้เนี่ย ไม่ได้เล่นแบบจริงจังในฤดูกาลก่อนเลย (สื่อว่านักเตะในกลุ่มดังกล่าวคือคนที่จะช่วยทีมได้อยู่แล้ว) พวกเขาเหล่านี้คือนักเตะหน้าใหม่ของเรา สถานการณ์ในตอนนี้มันดีแล้วล่ะ"

"ตลาดยังเปิดจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ทุกลีกในทวีปยุโรปต่างก็มีความคิดที่จะปิดตลาดเร็วกว่าปกติ แต่ตอนนี้ประเทศเดียวที่ทำอย่างนั้นจริงๆ ก็คืออังกฤษ ลีกของเราจะปิดตลาดก่อนที่อื่น 3 สัปดาห์ เราจะดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อทำการเสริมทัพอยู่ตลอดเวลาหรอก"


www.siamsport.co.th


ข่าว ลิเวอร์พูล

กระแสตก? ยังไร้สตรีมมิ่งรับฉายสารคดีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์
อำนาจแค่ในสนาม! อาร์เน่ สล็อต ทำงานแบบเฮดโค้ชกับ ลิเวอร์พูล
ฟังหูไว้หู! เผยเหตุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เดือดใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์
ผลบอล : ลิเวอร์พูล ยังไม่ฟื้นเจ๊า เวสต์แฮม แทบหมดลุ้นแชมป์
คาดไม่ถึง! ฟานไดค์ รับสุดช็อกลิเวอร์พูลผลงานแย่-หวังได้ตั๋วUCL
แค่ไร้สกอร์! คล็อปป์ ลั่นรับได้ ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า พาเลซ
แฟนหงส์กุมขมับ! ลิเวอร์พูล แค่บุกเจ๊า พาเลซ ไร้สกอร์ ตามท็อปโฟร์ 6 แต้ม
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ -vs- ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล เค้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง! "นูนเญซ"อาสาล่าสกอร์เยือนถิ่น พาเลซ
ไม่ได้ประชด! น้ารุด ชม กัคโป ฟอร์มเยี่ยมแม้ลิเวอร์พูลพ่ายยับ "ราชัน"
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Facebook

Liverpool Thailand
Media

วอลเปเปอร์
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© 2018-2024 Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.