
สโมสรลิเวอร์พูลประกาศในวันนี้ว่าได้จับมือเป็นคู่ค้ากับแบรนด์ Falken ในฐานะยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสร สู่ตลาดโลก
มีการประกาศการจับมือทางการค้าในฮ่องกง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ปรีซีซั่นของทีมหงส์แดงโดยมีนักเตะทีมชุดใหญ่อย่างแดเนียล สเตอร์ริดจ์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โจเอล มาติป และนาธาเนียล ไคลน์ ร่วมงาน
ข้อตกลงระยะเวลาหลายปีจะทำให้ทั้งสองแบรนด์ได้ทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะตัวสำหรับแฟนๆ และนักขับที่จะช่วยกันเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดตลาดโลกให้กับ Falken
ด้วยการใช้ประโยชน์จากความสนใจในระดับโลกของสโมสรลิเวอร์พูล และความคลั่งไคล้ของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรเป็นหัวใจของการเป็นสปอนเซอร์ โดย Falken จะพยายามสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่รวมถึงคอนเทนต์พิเศษที่จะทำแฟนบอลได้ใกล้ชิดกับการดำเนินงานของสโมสร
นอกจากนี้ Falken ยังได้รับประโยชน์จากด้านการตลาด และการส่งเสริมการขาย รวมไปถึงการสนับสนุนจากสื่อดิจิทัล และโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงแอลอีดีข้างสนาม, การสร้างแบรนด์ในสนามกีฬา และการเข้าถึงนักเตะ และตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล
บิลลี โฮแกน หัวหน้าฝ่ายพาณิชย์ และกรรมการผู้จัดการของสโมสรลิเวอร์พูล ให้ความเห็นถึงการจับมือทางการค้าในครั้งนี้ว่า Falken ทำงานอย่างดีเยี่ยมร่วมกับสโมสร ความสนใจในเรื่องของทัศนคติ และผลการปฏิบัติงาน มีความสอดคล้องอย่างยิ่งกับสโมสร ทั้งความทะเยอทะยาน และความมุ่งมั่น
เราภาคภูมิใจที่ได้ต้อนรับ Falken สู่ครอบครัวลิเวอร์พูลในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์ และรอคอยอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกัน และนำคุณค่าที่ดีเหล่านี้ไปสู่ชีวิต
ซาโตรุ ยามาโตโมะ ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่อาวุโสของ Sumitomo Rubber Industries กล่าวว่า เรายินดีที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงอย่างสโมสรลิเวอร์พูล
เราทั้งสองเชื่อมั่นในอนาคตที่น่าตื่นเต้น และเรารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบแทน และทำความรู้จักลูกค้าของเรา เช่นเดียวกันกับเชื่อมต่อกับแฟนๆ อีกมากมายทั่วโลก
นอกจากนี้เรายังยินดีที่จะยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างที่เราเคยทำมาก่อน พร้อมกับสานต่อยุทธศาสตร์ในระดับโลก