JK บอกฟอร์มแบบนี้แหละคือ "หงส์" ทีมเดิม
29 มกราคม 2564



08f9ea398c6d1c28f7558410b9089704.jpg

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มองว่าฟอร์มการเล่นคืนนี้คือตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาหลังเกมที่บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1

ทัพ "หงส์แดง" เพิ่งกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเก็บชัยชนะในลีกครั้งแรกในปี 2021 ได้สำเร็จด้วยการบุกไปเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ถึงถิ่น 3-1 หลังยิงประตูไม่ได้มา 5 นัดติดต่อกัน

"ผมดีใจมาก มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ตึงเครียดตลอดเหมือนที่เราคาดกันไว้ เรายิงประตูได้ในช่วงที่เหมาะสม คนยิงประตูก็เหมาะสมด้วย ทุกอย่างดีหมดยกเว้นประตูที่เสีย" คล็อป กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

"ที่เราเห็นวันนี้ไม่ใช่ความฟิตหรือฟอร์มการเล่น แต่มันคือทีมที่พวกเราเป็น นี่คือเรา โดยเฉพาะครึ่งหลังมันคือเราจริงๆ มันคือการต้องสู้ครั้งใหญ่"

"ผมจำไม่ได้ว่า สเปอร์ส ได้บอลเยอะไหมแต่เราเล่นเกมรับได้ดีมาก เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมได้เห็นหลายสิ่งที่ผมอยากเห็น"

"คุณคงไม่สามารถแน่ใจได้ว่าจะทำประตูแบบในครึ่งหลังได้เพราะพวกเขาเปลี่ยนตัวไป 2 คน แต่เราก็รับมือกับแผนการเล่นของพวกเขาได้ดี"

"พวกเราเล่นกันระหว่างเส้นกลางสนามและบ่อยครั้งที่ไปเล่นกันหน้ากรอบ การเล่นเพรสแล้วสวนกลับก็ยอดเยี่ยมมาก พวกเราดันแนวรับขึ้นสูง แต่ไม่ได้ดันสูงแบบบ้าๆ"


www.soccersuck.com


ข่าว ลิเวอร์พูล

JK บอกฟอร์มแบบนี้แหละคือ "หงส์" ทีมเดิม
ลิเวอร์พูลเฮอีกครั้ง-แนวรุกทำงาน! บุกกำราบสเปอร์สขยับกลับที่4
ห้ามพลาด! สเปอร์สฟัดลิเวอร์พูลจัด "ซน วัดคม มาเน่" เฮขึ้นท็อปโฟร์
'เฮนโด้, มาติป' มีลุ้นคืนทัพหงส์เยือนไก่ หลังลงซ้อมเต็มสูบ
พูดจาไร้สาระ!ฮามันน์สวนคนตำหนิฟอร์มเทรนท์
ผีสอนเยอะ... JK มองบวก "หงส์" ได้บทเรียนรับมือเกมสวนกลับก่อนเจอไก่
JK รับหงส์ทำได้ไม่ดีพอ แต่ลูกทีมพยายามเต็มที่แล้ว
บรูโน่ฟรีคิกสุดงาม! แดงเดือดยิงสนั่น-แมนยูบี้ลิเวอร์พูลเข้าชนค้อนรอบ 5 เอฟเอคัพ
แดงเดือดเอฟเอคัพ!แมนยูจัด "ป็อกบา" หลอนต่อ,ลิเวอร์พูลลุ้น "ซาลาห์" ยิงกู้ฟอร์ม
'ดุม' โอดหงส์ไร้คม - ความมั่นใจหดยิงใครก็ไม่ได้
ดูทั้งหมด

Home

หน้าแรก
News

ข่าว
Match

โปรแกรมแข่งขัน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก
Team

ประวัติสโมสร
ทำเนียบแชมป์
ประวัตินักเตะ
อดีตนักเตะ
ประวัติผู้จัดการทีม
Live

ดูบอลออนไลน์
Media

วอลเปเปอร์
รูปภาพ
วีดีโอ
Contact

ติดต่อทีมงาน ลงโฆษณา
© Liverpoolfc.in.th All Rights Reserved.